จับตาดู 3 ยักษ์ใหญ่ FINNIX, LINE BK และ DOLFIN น้องใหม่สุดเก๋าของตลาดเงินด่วน

Bozcaada Tech  > Finance >  จับตาดู 3 ยักษ์ใหญ่ FINNIX, LINE BK และ DOLFIN น้องใหม่สุดเก๋าของตลาดเงินด่วน

จับตาดู 3 ยักษ์ใหญ่ FINNIX, LINE BK และ DOLFIN น้องใหม่สุดเก๋าของตลาดเงินด่วน

0 Comments
สินเชื่อเงินด่วน

                เมื่อสถานการณ์อันเลวร้ายยังคงอยู่รอบตัวไม่ไปไหน เศรษฐกิจยังคงดำดิ่ง และดูเหมือนว่าจะดิ่งลงไปได้อีกเรื่อย ๆ วิถีชีวิตแบบ New Normal ที่ยากนักที่จะปรับตัวได้เลยในทันที ทำให้ปัจจุบันปัญหาเงินขาดมือกลายเป็นปัญหาระดับประเทศ ผู้คนเดือดร้อนต้องหาหนทางกู้ยืมต่าง ๆ นานา ซึ่งแต่ละที่ก็มีกฎเกณฑ์การกู้ที่สุดหิน ยากที่จะผ่านและได้รับเงินสมความตั้งใจ หรือบางแห่งคุณสมบัติผ่าน แต่มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยมหาโหดที่ขูดเลือดขูดเนื้อ เงินที่จ่ายไปมีแต่ค่าดอกเบี้ย ไม่ทบถึงต้นสักที

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดแอปยืมเงิน 3 ยักษ์ใหญ่ อย่าง FINNIX, LINE BK และ DOLFIN เข้ามาช่วยกู้สถานการณ์ และยืนเคียงข้างผู้ประสบปัญหาทุกคนด้วยความเข้าใจ แอปยืมเงินที่ถูกกฎหมาย จ่ายง่าย จ่ายจริง ทางเลือกใหม่ที่หลายคนกำลังสนใจ ซึ่งวันนี้เรารวบรวมข้อมูลที่น่ารู้มาให้คุณเรียบร้อยแล้ว

FINNIX

                น้องใหม่ของตลาดเงินด่วน ที่ให้บริการผู้ที่กำลังร้อนเงินผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY ของธนาคารไทยพาณิชย์ โดย FINNIX ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของธนาคารไทยพาณิชย์ จึงสามารถใช้บริการสินเชื่อเงินด่วนได้อย่างมั่นใจ โดย FINNIX อนุมัติผลไวเพียง 30 นาทีเท่านั้น และสามารถสมัครขอใช้เงินด่วนได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมวงเงินที่ขอกู้ยังสูงสุดถึง 1 แสนบาทเลยทีเดียว โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมาพร้อมกับดอกเบี้ยมหาโหด เพราะ FINNIX มอบอัตราดอกเบี้ยเงินด่วนสุดพิเศษเพียง 2.75% ต่อเดือนเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีไม่น้อย ใครที่กำลังเดือดร้อนและมีแอป SCB EASY อยู่แล้ว ลองสมัครดูได้ รับรองได้เงินชัวร์ไม่ผิดหวัง

LINE BK

                หนึ่งในน้องใหม่เจ้าแห่งตลาดเงินด่วนที่มาแรงสุด ๆ ผนึกกำลังของสองค่ายยักษ์ใหญ่ต่างอุตสาหกรรมอย่างธนาคารกสิกรไทย และ LINE ที่ยกระดับตลาดเงินด่วนให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมหาศาลในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยฐานลูกค้าของ LINE ที่มีอยู่เนืองแน่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และยิ่งได้สถาบันการเงินคุณภาพอย่างธนาคารกสิกรไทยมาการันตีสินเชื่อเงินด่วนแบบนี้ ทำให้ยอดผู้สมัครขอสินเชื่อมีมากขึ้นในทุกวัน โดย LINE BK นั้น เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการเงินด่วน ใช้เวลาอนุมัติสินเชื่อเพียง 10 นาทีเท่านั้น แถมในวงเงินสูงสุดถึง 8 แสนบาท หรือ 5 เท่าของเงินเดือน โดยคุณสมบัติการสมัครก็เอื้อประโยชน์ต่อกลุ่มคนทุกประเภท เพียงแค่มีรายได้ต่อเดือนไม่น้อยกว่า 7,000 บาท ก็มีสิทธิ์ยื่นเอกสารการสมัครได้แล้ว

Dolfin Money by KBank

                อีกหนึ่งแอปยืมเงินจากธนาคารกสิกรไทย ที่คราวนี้ฉายเดี่ยวให้คุณสามารถสมัครสินเชื่อขอรับเงินด่วนผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารอย่าง K PLUS ได้เลย โดยสามารถยื่นความประสงค์พร้อมเอกสารการสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมอนุมัติได้ไวกว่า เพียง 5 นาทีก็รู้ผล ซึ่งผู้ที่สามารถยื่นขอสมัครสินเชื่อเงินด่วนของ Dolfin ได้นั่น ต้องมีรายได้ขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 7,500 บาทต่อเดือน โดยธนาคารกสิกรมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่คุณสมบัติผ่านเกณฑ์ด้วยการอนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ แต่ทั้งนี้ต้องไม่เกิน 1.5 ล้านบาท โดยที่การยื่นเอกสารขอสินเชื่อทั้งหมดทำได้ผ่านแอป K PLUS ครบจบในแอปเดียว โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปธนาคาร

                ต้องยอมรับว่าทั้ง FINNIX, LINE BK และ DOLFIN นั้น เข้ามาสร้างสีสันให้กับตลาดเงินด่วนอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพียงไม่นานกลับได้รับความนิยมอย่างไม่เป็นรองกัน มีผู้สนใจสมัครและได้รับเงินด่วนไปแล้วมากมาย ช่วยแก้ปัญหาปากท้องเงินขาดมือได้อย่างทันเวลา และดีต่อใจผู้ประสบปัญหาทุกคนเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากคุณอยากเปรียบเทียบข้อเสนอจากผู้ให้บริการต่าง ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ผ่านการวิเคราะห์แล้ว สามารถเข้าไปได้ที่ sabaikrapao.com ทุกคำตอบเรื่องการยืมเงิน มีให้คุณแล้วที่เว็บไซต์นี้